<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar/55958111660825644?origin\x3dhttp://vixiepixie.blogspot.com', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
♥ViXiEPiXiE.BLOGSPOT.COM♥
sLeeP

tiLL

yOu'Re hUnGrY...


eAt

tiLL

yOu'Re sLeepY...

mOO!!

Moo!!

mOO!!
aLL aBouT mE

i aM mE aNd nO oNe eLse. aN aNiMaL-LoVinG, eMotiOnaL cHoCoHoLiC wHo cRiEs dUriNg MoViEs, eSpEciALLy wHeN tHe prOtAgOniSt LoSeS tHeiR LoVed OnEs. i aM cRaZy abOuT eVeRyThiNg tHaT maKeS mE hAppY, bE iT mY faMiLy, fRiEnDs oR a wArM cUp oF eArL gReY. mY LiFe hAs bEEn oNe MajOr dRaMa, sO LeT's hOPe tHe dRaMa cOntiNuEs oN...

mY LoVeS

i LoVe: My fAmiLy; mY tRuE fRiEnDs; aLL cUtE fUrrY cReaTuRes; cOOkinG + bAkiNg aNd eaTinG gOOd fOOd; diScOvEriNg NeW pLaCeS tO eAt aNd tO cHiLL oUt; FuNNy cOmEdiEs; fOrEiGn fiLMs; ChOcOLaTeS; ChAi LaTTe; hAviNg a gOOd LauGh; sHoPPinG; gOOd sExY SuPPoRtiVe bRas; cOLd SunDaY MoRniNgS; wArM sHowErS; gLuGGinG dOwN a iCe-ChiLLeD bEEr oN a HoT niGHt.

mY HaTeS

i haTe: nEGaTiViTy; LiZaRds; LyiNg & cHeAtinG aSShOLeS; mALe cHaUviNiStiC piGs; pOinTLeSS diEtS; HuMouRLeSS bUggERs; tRaVeLLinG iN aErOpLaNeS; pAriS hiLtOn; bEinG bRoKe; sUffEriNg fRoM a miNoR iNsOmNia; bAd BrAs; cAnTonEsE MoVieS dUbbEd iN maNdAriN; bEiNg aLoNe.

JuKie BoXie


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

WisHy fiSHy

♥VeRa WaNg GLaM PriNcEss

♥sPoRtsGiRL EiLy RuffLe dReSS

♥sNoW wAsh dEniM LeGGiNgS

♥a CeRaMic ToUrMaLiNe CuRLiNg iRoN

♥a pAiR oF gOrGeOuS TaN bRoGuEs

♥a pAiR hiGh wAiStEd fAdEd dEniM sHoRtS

my image name

CuRRenT cRaZeS

♥aNyThiNg wiTh fRiLLs + rUffLeS...!!!

♥AnYtHInG ThAt'S GiRLiE cHiC fLoRaL...!!!

♥cHuNkY pEeP-tOeS hEELs

♥tHiCk sTraPPy pLatFoRm sAndaLs

♥dEniM LeGGinGs

♥BiG SeXy CuRLS/wAvEs

♥ViNtaGe SuNNiEs

♥ViNtAgE TaN LeaThEr sLinGs

♥M.A.C

CuRReNt eWWWs + bLeHs

ø ...nOthiNg

ø aT

ø tHiS

ø vErY

ø mOmEnT...!!!

tHaNkiEs

FiRsT oF aLL, mAnY tHaNks tO mY cHubbY LiN fOr iNsPiRinG mE tO cReAte mY veRy oWn bLoG wiThiN oNe niGht.

aNd tHanKs tO MiKe, FoR bEiNg mY tEcHnO hErO. iF iT wAsN't fOr HiM, mY fiRsT bLoG wOuLd nEveR hAve eXiSteD.

a BiG tHaNks tO "mAdeLiNe_tN" fOr hEr bAseCoDeS.

aNd oF cOuRsE, fiNaLLy... hEhE... ThaNKs tO MySeLf!!! mY dEtErmiNatioN aNd paTieNcE haVe fiNaLLy Paid oFF
fOr cReaTiNg tHiS piNk+mOO-FeStEd bLogsKin wHiCh i oH LoVe sO mUcH, fRoM sCraTcH!!!

dArLiNkS

a pRinCeSS sMooThiE
cHuBBy LiN
tEh nErDy mAgE
sHeeNa bAnAnA
PoMMiE
DoNg FaNg RiChArD
CiNdY wOnG

bLoGs i LoVe

CaTaLiNa, a BeAuTy bLoG
cHaiGyaRu
bUbZ bEaUtY
KaNdEE tHe mAkE-uP aRtiSt
deLiCiOuS aSiaN fOOd
rAsA MaLaYsiA
TarTeLette
CuPcAkE bAkEsHoP bY cHoCkYLiT
ThE fResH LoaF
ThE kNeAd fOr bReAd
BrEaD cEtErA
jOy oF bAkiNg

cHaT tO mE!!

Wednesday, August 6, 2008
bEttEr iN tiMe... 0 Messages


(a fRiEnD oF miNe eDiTeD tHiS pHoTo fOr mE... i LiKed iT sO mUcH tHaT iT's mY cUrrEnT fAcEbOOk DisPLaY piC ... tHougHt tHaT i jUsT sHaRe wiTh yOu aLL... >..<)

i WoKe uP tOdAy... fEELinG sO mUcH bETTeR tHaN uSuaL... fEELinG sTRonGeR aNd mOrE cOnFiDeNt tHaN eVeR bEfOrE... kNOwiNg i cAn dO tHiS... kNoWiNg tHaT i aM sTroNg eNouGh tO gO tHroUgH tHiS aGaiN.

fOr tHe fiRsT tiMe LaSt niGht, i diD nOt cRy mYsELf tO sLeeP... aNd fOr tHe fiRsT tiMe tOdAy, i diD nOt cRy tHe mOmEnT i wOkE uP tHiS mOrNinG.

i wOn'T dEnY... tHe PaiN iS sTiLL tHeRe... aNd tHe wOunD iS sTiLL vErY vErY rAw... bUt iT's hEaLinG... sLoWLy... bUt sUreLy.

tHeRe wErE mOmEnTs oF wEaKnESS... bUt i JuSt kEpT oN gOinG... kEEpiNg mYsELf pRe-oCCuPiEd wiTh mY aSSiGnMeNts, FriEnDs aNd wiTh mY bLoG...

i tHinK iT's pRoBaBLy hAs sOmeThiNg tO dO wiTh tHe fAcT tHaT tOdAy's mY mUmmY's biRtHdAy... a MuMMy-DaUgHtEr BoNd, i sUppOse... i DiDn'T kNoW tHaT tOdAy wAs mY mUmMy's BiRtHdAy tiLL i gOt hOmE fRoM uNi... aNd i caLLeD hEr aFteR diNNeR tO wiSh hEr "hAppY biRtHdAy!!" aNd sTaRtEd taLkiNg tO hEr... aBouT rELaTiOnSHiPs aNd mEn...

aFteR taLkiNg tO hEr aNd hEaRiNg hEr vOiCe... i fELt sO sO sO mUcH bEttER.

tHat'S tHe bEaUtY oF tHe pOwEr oF bEiNg a
MoThEr...


sO mUmmY dEaReSt... heRe's tO yOu... "HAPPY BIRTHDAY,DEAREST MUMMY!!! I LOVE YOU SO MUCH!!!"...



oN a raNdOm nOtE, tOdaY, i fOunD a SonG i rEaLLy cOuLd cONNecT mYsELf wiTh... aNd thE LyRiCs rEaLLy sPeAk oUt tO mE... i hAvE aLwAys LiStEn tO tHiS sOnG aLmoSt eVeRydAy... bUt i nEvEr rEaLLy rEaLizE whAt tHe sOnG wAs aBouT... uNtiL tOdaY.

wHeN i wAs gEttiNg rEadY fOr uNi, pUttiNg oN mY eYeLiNeR... tHe wOrDs jUsT rEaCheD ouT tO mE... tHe cHoRuS jUst sPoKe oUt tO mE... aNd iT wAs eVerYthiNg i nEEdEd tO kNow... aNd aFtEr rEaDinG tHe LyRiCs oF tHiS sOng, iT sOmEhOw gAvE mE tHe sTreNgTh tO bE sTroNgeR.

tHe sOnG tHaT i aM sO cOnnEcTed wiTh iS "bEttEr iN tiMe" bY LeOnA LeWiS... iF yOu rEaD tHe LyRiCs(beLoW), yOu wiLL kNoW eXaCtLy hOw i fEEL... i hAvE thiS soNg oN rEpEaT oN mY pLaYLisT... ThErE wErE mOmEnTs i aLmOsT tEaRed up wHeN i LisTeneD tO tHiS sOng... nOt bEcaUsE i aM sAd... bUt bEcAuSe i aM sO tOuChEd bY iT...

iT's cOmfOrTinG in a wAy tO kNow tHaT i aM nOt tHe oNLy oNe iN tHe wOrLd gOinG tHrOuGh tHiS hELL aLoNe... fOr aLL i kNow... tHeRe's pRobAbLy a hUnDrEd of BrOkEn-HeaRtEd sOuLs ouT tHeRe iN tHe wOrLd wHo aLsO fEELiNg tHe pAiN oF a hEaRtbReaK riGht nOw wHiLe LisTeNinG tO LeOnA LeWiS's "BeTTeR iN tiMe"...

i MeAn, tHe pErsOn wHo wRoTe tHiS sOnG reALLy mUsT hAvE gOnE tHrouGh wHaT i aM gOinG tHrOuGh nOw aS weLL, tO bE aBLe tO dEsCriBe hOw i fEEL riGht nOw wiTh sUcH sPoT-On pReCiSiOn... aNd he/sHe mUsT haVe bEEn aBLe tO wALk oUt oF iT a sTrOnGeR aNd hAppiEr pErSoN.

BETTER IN TIME BY LEONA LEWIS

It's been the longest winter without you
I didn't know where to turn to
See somehow I can't forget you
After all that we've been through

Going coming thought I heard a knock
Who's there no one
Thinking that I deserve it
Now I realise that I really didn't know
If you didn't notice you mean everything
Quickly I'm learning to love again
All I know is I'ma be ok

[Chorus:]
Thought I couldn't live without you
It's gonna hurt when it heals too
It'll all get better in time
And even though I really love you
I'm gonna smile cause I deserve to
It'll all get better in time

I couldn't turn on the TV
Without something there to remind me
Was it all that easy
To just put aside your feelings

If I'm dreaming don't wanna laugh
Hurt my feelings but that's the path
I believe in
And I know that time will heal it
If you didn't notice boy you meant everything
Quickly I'm learning to love again
All I know is I'ma be ok

[Chorus:]
Thought I couldn't live without you
It's gonna hurt when it heals too
It'll all get better in time
And even though I really love you
I'm gonna smile cause I deserve to
It'll all get better in time

Since there's no more you and me
It's time I let you go
So I can be free
And live my life how it should be
No matter how hard it is I'll be fine without you
Yes I will

[Chorus: x2]
Thought I couldn't live without you
It's gonna hurt when it heals too
It'll all get better in time
And even though I really love you
I'm gonna smile cause I deserve to
It'll all get better in time

i cOuLdn't fiNd aN oFFiCiaL ViDeO oF "bEttEr iN tiMe" tHaT hAs thE emBed tHaT wAsn'T BeiNg diSaBLed... sO iNsTeaD i hAvE gOt tHiS LiVe VeRsiOn wHicH iS pReTTy dArN gOoD!!!hOpE yOu aLL eNjoY!!!

Labels: , ,


Written on: Wednesday, August 06, 2008